ธุรกิจอินเทอร์เน็ตที่บ้านของคุณจะถึงวาระหากปราศจากสิ่งนี้

ฉันพูดจากประสบการณ์เมื่อฉันบอกคุณว่าธุรกิจอินเทอร์เน็ตที่บ้านของคุณจะล้มเหลวหากไม่มีการวางแผน ฉันทำงานออนไลน์มาหลายปีแล้ว และฉันประสบปัญหาในช่วงสองสามปีแรกเพราะฉันล้มเหลวในการวางแผน ในตอนแรก ฉันศึกษาตัวเอง เรียนรู้ทั้งหมดที่ฉันสามารถทำได้เกี่ยวกับวิธีสร้างธุรกิจอินเทอร์เน็ต วิธีสร้างและบำรุงรักษา WordPress บล็อก การสร้างรายชื่อ และการตลาดธุรกิจของฉัน ระหว่างทาง ฉัน "สร้างนวัตกรรม" ตัวเองหลายครั้งด้วยการเปลี่ยนกลุ่มเฉพาะและโมเดลธุรกิจ โดยพยายามค้นหาสิ่งที่ฉันชอบและสิ่งที่ใช้ได้ผลสำหรับฉัน ในขณะเดียวกันก็เรียนรู้กลเม็ดทั้งหมดของการค้าขายที่ฉันสามารถทำได้ ในที่สุดฉันก็ตระหนักว่าฉันจำเป็นต้องใช้การศึกษาและการฝึกอบรมทั้งหมดเพื่อช่วยให้ผู้อื่นเรียนรู้การใช้ WordPress และการตลาดที่จำเป็นในการสร้างธุรกิจของพวกเขาบนรากฐานที่มั่นคงเพื่อความสำเร็จ

ฉันชอบทำงานจากที่บ้าน ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการสามารถเข้าออกได้ตามต้องการ เข้าร่วมรับประทานอาหารกลางวันและออกไปเที่ยวกับครอบครัว เล่นกับหลานชายในตอนกลางวัน และอยู่ในห้องแยมของฉันจนถึงเที่ยงถ้าฉันต้องการ ฉันสามารถเริ่มต้นวันใหม่เมื่อฉันต้องการและเลิกเมื่อฉันรู้สึกต้องการ ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการทำงานเพื่อตัวคุณเองจากที่บ้านโดยใช้คอมพิวเตอร์โดยไม่มีเจ้านายคอยบ่น ท้ายที่สุด นั่นไม่ใช่ส่วนสำคัญของการดึงดูดธุรกิจอินเทอร์เน็ตในบ้านใช่ไหม

แน่นอนมันเป็น! ปัญหาเดียวคือฉันไม่ได้ทำเงินมากนัก สิทธิพิเศษทั้งหมดโดยไม่มีผลตอบแทนทางการเงิน ตอนนี้อย่าเข้าใจฉันผิด ฉันทำงานหนัก โดยมักจะทำงาน 12-14 ชั่วโมงต่อวันและวันหยุดสุดสัปดาห์เพื่อชดเชย "ชั่วโมงที่ยืดหยุ่น" ของฉัน ฉันเรียนรู้ที่จะทำทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อสร้างธุรกิจที่ทำกำไรและจากนั้นบางส่วน แล้วทำไมฉันถึงได้พังขนาดนี้? ทำไมฉันทำงานมากด้วยเงินเพียงเล็กน้อย?

ฟังดูคุ้นเคยบ้างไหม? คุณแค่ย่ำน้ำให้ลอยเหมือนฉันเหรอ? คุณทำงานอย่างบ้าคลั่งเพื่อทำให้บางสิ่งเกิดขึ้นโดยไม่มีผลลัพธ์หรือไม่?

วันหนึ่งฉันตระหนักว่ากลยุทธ์ทางการตลาดมากมายที่ฉันเรียนรู้และใช้นั้นล้มเหลวไปข้างทาง ในแต่ละวันมีเวลาไม่เพียงพอที่จะทำอีกต่อไป ฉันทำงานหนักเกินไปเพื่อผลลัพธ์เพียงเล็กน้อยที่ฉันได้รับ ตอนนั้นเองที่ฉันพิจารณาอย่างตรงไปตรงมาว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่ และตระหนักว่าฉันหยุดวางแผนทุกอย่างแล้ว หากไม่มีแผน รายการสิ่งที่ต้องทำ และเป้าหมายที่ทำได้ ฉันจะกลายเป็นคนงี่เง่าที่ไร้เหตุผล เนื่องจากฉันไม่เคยไม่มีแผนมาก่อน ฉันจึงไม่รู้เรื่องนี้เกี่ยวกับตัวเองเลย ฉันพนันได้เลยว่าคุณจะไม่ไปไกลเกินไปหากไม่มีแผนใช่ไหม?

การวางแผนคือกาวที่ยึดทุกสิ่งทางอินเทอร์เน็ตไว้ด้วยกัน! หากไม่มีมัน คุณมักจะไล่ตามวัตถุแวววาวที่เลื่อนผ่านหน้าจอของคุณไปทุกรูกระต่ายที่คุณพบใช่ไหมอลิซ และสุดท้ายคุณก็ทำงานมากเกินไปโดยไม่ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ ฉันเรียกงานนั้นว่างานยุ่ง ไม่ใช่งานที่มีประสิทธิผล

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา:   ไฮโลออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *